Thế giới đang phải đối mặt với khủng hoảng chưa từng có trong lịch sử vì đại dịch mang tên COVID-19, việc hành vi khách hàng thay đổi một cách chóng mặt, thị trường biến động đến kinh ngạc, thì thay đổi để thích ứng với Covid chắc chắn là một điều không thể không nghĩ đến của mọi doanh nghiệp nếu muốn tiếp tục tồn tại và phát triển.

Công ty sự kiện thay đổi, thích nghi thế nào?
Chưa tính đến việc khủng hoảng toàn cầu từ đại dịch COVID-19, khi hành vi và thị hiếu của khách hàng thay đổi ngày càng rõ nét, việc hành vi lựa chọn càng trở nên thông minh và hiểu biết cao hơn, nếu 1 thương hiệu muốn đi những bước xa hơn nữa để thật sự chạm tới tâm trí của khách hàng, thì cho dù là doanh nghiệp tiên phong, từng rất thành công và có thâm niên cũng cần phải có cho mình một kế hoạch “chuyển mình tích cực” để tiếp tục vượt qua những thử thách mới của thị trường đầy khó khăn này. COVID-19 đã khiến thế giới thay đổi và khó khăn hơn rất nhiều, tuy nhiên các doanh nghiệp đã không hề đứng yên mà còn tích cực hơn nữa, tập trung hướng tới cộng đồng với hy vọng cùng chung tay vượt qua một trong những thách thức lớn nhất của nhân loại.
Tổ chức sự kiện trực tuyến là giải pháp tạm thời hay là xu hướng tất yếu?
Trong và sau đại dịch COVID-19, thị trường bắt đầu có những bước chuyển mình mạnh mẽ, đặc biệt là trong hành vi của người tiêu dùng. Mọi hoạt động đều được ưu tiên diễn ra trên nền tảng số (online kỹ thuật số). Ngành sự kiện, tất nhiên không nằm ngoài trong làn sóng mới ấy của thế giới. Đó cũng là lí do mà ngay từ bây giờ, các công ty tổ chức sự kiện, các agency sự kiện đang gấp rút thay đổi các chiến lược, bắt kịp xu hướng, tiên phong thay đổi để tạo nên khác biệt và mang tới những trải nghiệm mới mẻ cho người tham dự

Hiện nay, những hội nghị với quy mô lớn thậm chí cũng đã bắt đầu chuyển một phần hoặc hoàn toàn qua nền tảng kỹ thuật số. Việc chuyển các sự kiện từ Offline sang Online có thể giúp cắt giảm chi phí cho doanh nghiệp và giảm thải lượng carbon (lượng khí CO2 thải ra ngoài môi trường), đồng thời tiếp cận đến lượng người tham dự rộng hơn, thậm chí là không giới hạn. Năm 2018, buổi livestream trên Youtube của Coachella đã mang sự kiện Beyonceui Homecoming tiếp cận hơn 41 triệu người tại hơn 232 quốc gia trên thế giới, thay vì chỉ có vài trăm ngàn người tham dự.

Các doanh nghiệp và tổ chức đang bắt đầu tích cực tổ chức các sự kiện ảo (virtual event) trên nền tảng website chuyên dụng. Vì vậy, đứng trước xu hướng này, công ty của bạn đã sẵn sàng để “số hoá” sự kiện chính doanh nghiệp của mình? Cùng với xu thế mới CAT Event sẽ là một đơn vị đáng tin cậy để cùng bạn tin chọn và đồng hành, CAT Event với hơn 17 năm kinh nghiệm tổ chức chức các sự kiện lớn nhỏ trên cả nước, CAT Event luôn cập nhật và đồng hành những xu thế mới nhất của thời đại để đếm cho khách hàng những chương trình đa dạng và phong phú nhất.