TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG
Công tác chuẩn bị tổ chức lễ khai trương được người chủ thực hiện từ trước khi hoàn thiện cửa hàng. Nó đánh dấu sự bắt đầu và phát triển, gửi thông điệp và nhận diện thương hiệu tới khách hàng. Trước đây người ta chỉ quan tâm lễ khai trương theo ý nghĩa tâm linh. Ngày nay mọi người đã biết kết hợp cách marketing để phát huy hơn nữa giá trị của buổi lễ . Biến nó thành dịp để quảng bá thương hiệu, sản phẩm và cửa hàng mình.

Xây dựng ý tưởng chủ đạo, kịch bản chương trình.
Bước đầu tiên cần chuẩn bị của các chương trình sự kiện là xây dựng kịch bản chương trình . Mục tiêu cần hướng tới của lễ khai trương là cầu mong khai trương hồng phát, làm ăn tấn tới và phát triển. Và sau đó là quảng bá sản phẩm và thương hiệu kinh doanh. Đây cũng là ý tưởng chính mà kịch bản chương trình cần làm rõ và tập trung vào nó.
Nếu chỉ kinh doanh một mặt hàng thì bạn chỉ cần làm nổi bật sản phẩm đó. Chủ doanh nghiệp phải lựa chọn những sản phẩm chủ đạo. Nổi bật và quan trọng nhất, sau đó sẽ lồng ghép một cách khéo léo các sản phẩm này vào kịch bản đã đưa ra.
Kịch bản khi được làm càng chi tiết thì càng hiệu quả. Tránh được thiếu sót trong công tác tổ chức. Nó tái hiện các sự kiện để dễ dàng hình dung ra buổi lễ khai trương sẽ diễn ra như thế nào. Từ đó tránh thiếu sót các hạng mục cũng như phát hiện lỗ hổng, sai sót .

Những điều cần chú ý để buổi lễ hấp dẫn khách hàng:
Cần thiết kế các logo hay biểu tượng thật ấn tượng.
Trang trí nhiều khẩu hiệu đơn giản, hấp dẫn, vui nhộn hay dễ ghi nhớ.
Lưu ý các chi tiết để chuẩn bị cho lễ khai trương thành công nhất:
Lên kế hoạch thời gian tổ chức lễ khai trương, nên chọn ngày và giờ đẹp.
Sắm lễ vật cúng khai trương và bài văn cúng.
Lên danh sách khách mời, thiết kế và gửi thiệp mời.
Chuẩn bị âm thanh ánh sáng và các trang thiết bị cần thiết cho buổi lễ.
Chuẩn bị quà tặng khai trương cho khách tham dự.
Thuê đội lân sư rồng hay các đơn vị biểu diễn các tiết mục hấp dẫn.
Thiết kế các logo, slogan, thông điệp thương hiệu sản phẩm, cần có màu sắc chủ đạo đồng bộ.

Công tác truyền thông để nhiều người biết đến buổi lễ, hướng tới khách hàng tiềm năng hay các khách hàng ở gần khu vực khai trương. Có thể dùng cách truyền thống như phát tờ rơi, dán quảng cáo hay kiểu truyền thông online hiện đại qua quảng cáo tivi, giới thiệu qua các kênh mạng xã hội như Facebook, Zalo, Youtube, Twitter, LinkedIn, …
Chuẩn bị công tác đón tiếp khách mời chu đáo, trang trọng.
Nhân sự tổ chức buổi lễ bao gồm bộ phận đón khách, nhân viên bán hàng, giới thiệu sản phẩm và hướng dẫn, MC, ca sĩ, vũ đoàn …
Nếu bạn cần đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hỗ trợ để tạo điểm nhấn ấn tượng cho buổi lễ khai trương của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi. Với chi phí cạnh tranh, làm việc nhiệt tình và kinh nghiệm lâu năm chúng tôi tự tin đem đến buổi lễ khai trương thành công nhất.